ads by google

สะเทือนใจ !! "ชายพิการ" ถูกกลั่นแกล้ง โดน"หนังยางรัดเจ้าโลก"จนเน่า หมอต้องผ่าตัดด่วน! เมื่อรู้สาเหตุถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่! น่าสงสารมาก !! (ชมคลิป)

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2560 เพจเฟสบุ๊ค แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวของชายผู้ป่วยพิการทางสนองถูกกลั่นแกล้งให้หนังยางรัดไข่จนอวัยวะเพศเน่า หมอต้องทำการผ่าตัดด่วน เพราะเกิดการติดเชื้อ โดยมีข้อความว่า


 ผู้ป่วยพิการทางสมองถูกกลั่นแกล้ง #ใช้หนังยางรัดไข่จนอวัยวะเพศเน่า #สลดตัดทิ้งทั้งยวงพี่ชายร้องขอความเห็นใจ สวัสดีครับควีน คือผมบอกตรงๆ ผมก็ไม่ทราบครับว่าเรื่องเกิดตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะน้องชายผมเป็นคนที่ไม่สมประกอบครับ ผลข้างเคียงเนื่องจากได้เกิดอุบัติเหตุเมื่อ 15 ปีก่อน ทำให้ซะอีกด้านขวาของเค้าทั้งแขนและขาใช้งานไม่ได้รวมถึงการกระทบกระเทือนที่สมองเลยทำให้เขา จำเหตุการณ์ปัจจุบันได้บ้างไม่ได้บ้าง

 พอดีผมอยู่กรุงเทพครับ พอกลับมาบ้านที่ตจว ผมก็เห็นน้องเค้าเหมือนจะมีอาการป่วย ดูทรมาน แต่เราก็ไม่ทราบว่าเค้าเป็นอะไร เพราะปกติแล้วเขาสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ 100% เดินได้ปกติกินข้าวอาบน้ำได้โดยสามารถช่วยเหลือตัวเองได้เหมือนคนปกติทั่วไป จึงทำให้เราไม่ทราบว่าเค้าเป็นอะไร


จนกระทั่งตกดึกครับเห็นเค้านอนถอดเสื้อผ้าอยู่ในห้องก็เลยสังเกตเห็นว่าอวัยวะเพศของเขานั้นมันใหญ่เกินกว่าความเป็นจริงมากเกือบเท่าแขนได้ครับ แล้วเค้าก็เจ็บปวดลองทรมานก็เลยรีบพาไปส่งโรงพยาบาล หมอก็พลิกไป พลิกมาครับ หมอได้ระบุว่าอวัยวะเพศนั้นติดเชื้อโดยประมาณนั้นมีคนดันเอายางมารับที่อวัยวะเพศแล้วประมาณสามถึงสี่วัน และได้ทำการผ่าตัดตัดอวัยวะเพศนั้นทิ้งเพราะว่าน้องติดเชื้อค่อนข้างรุนแรงถ้าเก็บไว้ อาจจะทำให้ติดเชื้อในกระแสโลหิตได้และเป็นอันตรายต่อชีวิต ท่อปัสสาวะก็เน่าจนขาด ควีนครับ น้องเค้าเป็นคนขยันครับ เค้าจะกวาดถนนกวาดหมู่บ้านเก็บขยะรถน้ำต้นไม้ในหมู่บ้าน หรือแม้กระทั่งตามร้านเซเว่นสะดวกซื้อเขาก็ยังไปช่วยจัด ทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้กับน้องผม น้องผมทำอะไรผิด 

ทางด้านพี่ชายได้เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองระยองแล้ว ได้แค่เพียงลงบันทึกประจำวันไว้ !




 http://www.tsood.com/contents/bi/168929/


Post a Comment

0 Comments