ads by google

"เจ้าบ่าวช็อก" งานแต่งกำลังจะเริ่ม จู่ๆมีป้าแขกไม่ได้รับเชิญเดินเข้ามา??? ทำให้งานแต่งยกเลิกกะทันหัน?? เจ้าสาวเดินหนีออกจากงานทันที !!

"เจ้าบ่าวช็อก" งานแต่งกำลังจะเริ่ม จู่ๆมีป้าแขกไม่ได้รับเชิญเดินเข้ามา??? ทำให้งานแต่งยกเลิกกะทันหัน?? เจ้าสาวเดินหนีออกจากงานทันที !!
       

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการนำเสนอเรื่องราวของชายหนุ่มที่ได้ออกมาระบายความในใจ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศจีน โดยชายหนุ่มได้เปิดเผยว่าเมื่อสมัยที่ยังเรียนมัธยม เธอได้แอบชอบเพื่อนสมัยเรียน แต่ตอนนั้นผู้หญิงคนนั้นไม่ได้สนใจเธอไม่ได้จีบต่อ จนล่าสุดมาเจอตอนเรียนจบมหาลัยวิทยาลัยได้ 2 ปี ซึ่งเธอนั้นก็ยังสวยไม่เปลี่ยน เขาเลยตัดสินใจจีบอีกครั้งซึ่งก็คุยกันมาอยู่ 6 เดือนจึงตกลงคบเป็นแฟนกัน


 

ซึ่งพอคุยกันก็ได้รู้ว่าเธอนั้นเคยแต่งงานมาแล้ว แต่เนื่องด้วยสามีเก่าป่วยเป็นมะเร็งตาย ทำให้เขานั้นรู้สึกเห็นใจมากกว่าเดิม ซึ่งทุกอย่างไปได้ด้วยดี ทั้งสองคนรักกันมาก จนล่าสุดได้ตกลงแต่งงานกัน ในงานแต่งของเราฝ่ายชายนั้นได้ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด และที่สำคัญเพื่อให้เธอรู้สึกว่ามันโรแมนติกมาก เขาเลยได้วางแผนงานแต่งทั้งหมดเอง


      

พอมาถึงวันงานแต่ง ทุกอย่างก็ดูราบรื่นดี แขกก็เริ่มเข้ามางานเยอะ ซึ่งๆจู่ๆฝ่ายชายก็ได้สังเกตเห็นป้าคนหนึ่งเข้ามาในงาน จึงได้สะกิดเจ้าสาวถามว่ารู้จักหรือเปล่า?? เธอตอบว่า"รู้จักสิ เขาเป็นอดีตแม่สามีของฉันเอง ฉันรักเขาเหมือนแม่คนหนึ่งของฉัน เขาดูแลฉันมาโดยตลอด ตอนนี้ฉันแต่งงานแล้ว แต่กลับไม่มีแม่ก็เลยอยากให้เขามาร่วมในฐานะญาติผ่ายหญิง..."
      ซึ่งทางเจ้าบ่าวก็ได้บอกกลับไปว่า "ผมเข้าใจและเห็นใจ แต่นี้งานแต่งของเรา คุณกลับพาอดีตแม่สามีมาร่วมงานด้วย ผมว่าไม่ค่อยเหมาะนะ เด่วคนในงานจะนินทาได้ "  เจ้าสาวได้ยินแบบนั้นก็โมโหใหญ่  แล้วไม่ฟังที่สามีบอกเลย
     ซึ่งทางเจ้าบ่าวก็ได้ไปอีกว่ากลัวคนในงานจะรู้ว่าเจ้าสาวของเขานั้นเคยแต่งงานมาแล้ว กลัวว่าจะโดนเม้าไปทั้งงาน ซึ่งทางเจ้าสาวก็ยืนยันตอบไปว่า "ฉันเคยแต่งงานแล้วไม่มีอะไรจะปิดบัง หากคุณรู้สึกรังเกียจตรงจุดนี้ ถ้าอย่างนั้นก็ยกเลิกงานแต่งงานเถอะ" ทำให้เธอนั้นเดินออกจากงานแต่งทันที


 

อริสรา โพธิ์สิทธิ์ : ทีมงาน News-Lifestyle

Post a Comment

0 Comments