ads by google

ช่วยกันแชร์! สาวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อยากเจอพี่ชายพลัดพราก นานกว่า 10 ปี

ช่วยกันแชร์! สาวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อยากเจอพี่ชายพลัดพราก นานกว่า 10 ปี 
 

โชเชียลแชร์ข้อความสมาชิกเฟซบุ๊ก โพสต์เรื่องราวขอความช่วยเหลือช่วยตามหาพี่ชายให้เพื่อนสาวที่กำลังนอนป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ที่ รพ.หัวเฉียว

วันนี้(25 ก.ค.) ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ช มินยดา อนุกานนท์ ได้โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ เพื่อต้องการให้หาตัวพี่ชายให้เพื่อนสาว ที่กำลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย โดยระบุว่า #ขอพลังชาวเฟซช่วยตามหาพี่ชายให้เพื่อนที : ช่วยกันแชร์หน่อยนะคะ อยากให้พี่ชายซึ่งเป็นญาติเพียงคนเดียวของเพื่อน Jumm Buddhism จุ๋ม สุประวีณ์(นวลจันทร์) ธงชัย ที่ชื่อ นาย เบิ้ม สุนทร ธงชัย อายุ 39 ปี(หน้าตาตามรูป) ได้มาเจอกับน้องสาวของเค้าที่ป่วยหนัก #เป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้ายใกล้จะตาย หมดทางเยียวยาให้หาย หมอทำได้แค่ให้มอร์ฟีนระงับปวดไว้ตลอดเวลา เพื่อให้เขาได้นอนหลับลึก ไม่รู้สึกปวดท้องทรมาน

ซึ่งอาการล่าสุดตอนนี้สมองเริ่มบวม ไม่มีความรู้สึกตัวแล้ว จากของเสียที่ไปคั่งค้าง รวมถึงเชื้อโรคได้ลุกลามขึ้นสมองและอวัยวะภายในร่างกาย อาจมีเวลาอยู่ได้ไม่กี่วัน ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.หัวเฉียว ชั้น 15 เตียง 41 (รักษาตัวมาตั้งแต่ 5 มิ.ย.60) ซึ่งดูเหมือนจะ #รอพี่ชาย ที่ไม่ได้เจอกันมานานนับสิบปีมาเยี่ยมหา ทั้งนี้ จุ๋มได้ตามหาตัวมานานกว่า 10 ปี แต่ยังไม่เจอกัน ล่าสุดคาดว่าน่าจะอยู่ในพื้นที่จังหวัดระยอง – ชลบุรี จึงคาดหวังว่า #พลังของชาวเฟซบุ๊ก จะช่วยตามหาพี่ชายให้จุ๋มได้ เพราะอยากให้ #พี่ชายกลับมาดูใจน้องเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องมาห่วงกังวลอะไร และไปอย่างสงบ เพราะเขารักพี่ชายของเขามาก มีคนเคยเห็นเขาเมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมาว่าอยู่แถววัดช่องลม วัดโพธิ์ และ วัดน้อย แต่หลังๆ นี่ไม่ค่อยเห็นแล้ว


news.mthai.com

Post a Comment

0 Comments