ads by google

บล็อกเกอร์สาว อัดคลิปขอความเป็นธรรม หลังน้องถูกดีเจทอมใช้แก้วทุบหน้า เย็บเกือบ 100 เข็ม

บล็อกเกอร์สาว อัดคลิปขอความเป็นธรรม หลังน้องถูกดีเจทอมใช้แก้วทุบหน้า เย็บเกือบ 100 เข็ม
 บล็อกเกอร์สาวด้านความงาม โพสต์คลิปขอความเป็นธรรม หลังน้องสาวถูกดีเจทอมเน็ตไอดอลใช้แก้วตีหน้า เย็บเกือบ 100 เข็ม

เรียกว่ากำลังเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้เลยก็ว่าได้ หลังบล็อกเกอร์สาวด้านความงาม ได้โพสต์คลิปขอความเป็นธรรมให้น้องสาวชื่อ “อ๊บ” ซึ่งถูกดีเจสาวทอมเน็ตไอดอลคนดัง ทำร้ายใช้แก้วตีหน้าจนเสียโฉมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่ร้านผับแห่งหนึ่ง ผ่านทางเฟซบุ๊ก Peeraya Erk-Erk Rachatasuwong

โดยระบุข้อความว่า….


น้องสาวเอิ๊กถูกทำร้ายเย็บ 2 รอบที่ใบหน้าเกือบ 100 เข็ม เสียโฉมไปตลอดชีวิต ! จากดีเจ….เน็ตไอดอลทอมตั้งใจทุบแก้วเข้าใบหน้าเต็มแรง มีผู้เกี่ยวข้องขู่อีกสองคนขู่ทำร้าย และหาเรื่องก่อนลงมือ ไม่มีคำว่าขอโทษใดๆ

ฝากแค่คนมาบอกวันเกิดเรื่อง “มีเงินพอ อยากได้เท่าไหร่ก็เรียกมา-ครอบครัวเอาจริง ถ้าตีตีเลย-อยากให้ไปโรงพักบอกพร้อมสารภาพ” แต่ไม่เคยติดต่อมาด้วยทั้งที่รู้จะกัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ให้กำลังใจบล็อกเกอร์สาว และขอให้น้องสาวหายเร็วๆ ส่วนเรื่องของดีเจทอม ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชี้แนะให้ฟังความสองด้าน

ชมคลิปเต็ม คลิก https://web.facebook.com/wwwerkerkcom/?hc_ref=ARTkf-1luB9ivWK1uK7x2GipcZSSUkJvv__4u-QnHw9ZaVQeUpfeQe0zQYOPC5yiH_0&fref=nf

Post a Comment

0 Comments