ads by google

ไผ่ พงศธร, เปาวลี, เอิร์น นำทีม ชวน “ทอดผ้าป่า หานมให้น้อง”

ไผ่ พงศธร, เปาวลี, เอิร์น นำทีม ชวน “ทอดผ้าป่า หานมให้น้อง”
 

แกรมมี่โกลด์ และแฟนทีวี ชวนมิตรรักแฟนเพลงทั่วประเทศ ร่วมบริจาคนม เพื่อมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็ก เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ในกิจกรรมพิเศษ “ทอดผ้าป่า หานมให้น้อง”



โดยในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม นี้ ช่วงเวลา 15.00-16.30 น. เหล่าศิลปินแกรมมี่ โกลด์ นำทีมโดย ไผ่ พงศธร , เปาวลี พรพิมล , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , ตรี ชัยณรงค์ (น้องใหม่ 2) และ เวียง นฤมล (น้องใหม่ 2) จะนำกองผ้าป่านม ไปมอบให้ สถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนพญาไท ปากเกร็ด นนทบุรี (เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่ทิ้งแรกคลอด ตามโรงพยาบาล ที่สาธารณะ) และหากมีจำนวนมากก็จะมอบให้แก่บ้านเด็กอ่อนแห่งอื่นเพิ่มเติมด้วย ซึ่งในวันที่ 11 สิงหาคมนั้น ผู้บริจาค รวมทั้งแฟนคลับของศิลปิน ก็สามารถเดินทางไปร่วมกิจกรรมได้ด้วยเช่นกัน


 

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “วันแม่ ทำให้ผมนึกถึงเด็กๆ โดยเฉพาะเด็กด้อยโอกาสในสถานสงเคราะห์ต่างๆ ซึ่งพวกเขาบางคนไม่มีแม้แต่โอกาสจะได้ดื่มน้ำนมจากอกแม่ แต่ผมก็อยากให้เขาได้รับนมและสารอาหารที่เพียงต่อการพัฒนาการทั้งทางร่างกายและสมอง เพื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงมีศักยภาพ โอกาสนี้จึงอยากเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคนมให้กับน้องๆ เป็นสายใยแทนความรักความผูกพันจากอกแม่สู่พวกเขาครับ”


 

เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นคุณแม่คนหนึ่ง เอิร์นรู้เลยว่านมมีความสำคัญต่อพัฒนาการของเด็กมากๆ และยังช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน และภูมิคุ้มกันโรคอื่นๆอีกมากมาย โดยปกติเด็กๆควรจะได้ดื่มนมวันละ 3 แก้ว ถ้าใครมีกำลังพอและอยากช่วยให้น้องๆได้ดื่มนมทุกวัน ครบตามที่ร่างกายต้องการ เอิร์นก็อยากชวนให้มาร่วมกิจกรรมด้วยกันนะคะ”


เปาวลี พรพิมล กล่าวว่า “โครงการนี้เรารับบริจาคนมทุกประเภทเลยนะคะ ทั้งนมผง สำหรับเด็กเล็ก นมสด นมสเตอริไลซ์ นมพาสเจอร์ไรซ์ หรือ นมอื่นๆ สำหรับเด็กโต ซึ่งท่านที่สนใจสามารถเอานมมาบริจาคด้วยตัวเองที่แกรมมี่โกลด์ ตึกแกรมมี่ หรือจะร่วมบริจาคสมทบทุนเพื่อจัดหาซื้อนมให้น้องก็ได้นะคะ เปาก็เป็นคนหนึ่งที่อยากเห็นเด็กไทยเติบโตแข็งแรงสมวัยอย่างมีคุณภาพค่ะ เรามาช่วยกันนะคะ”



ผู้มีจิตศรัทธาสามารถนำนมมาบริจาคได้ที่ แกรมมี่ โกลด์ ชั้น 33 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตั้งแต่วันนี้ – 9 สิงหาคม 2560 หรือสามารถบริจาคเงินสมทบทุนได้ที่บัญชี นายตรัย โกบุตร ธนาคารกสิกรไทย สาขาอโศก เลขที่บัญชี 029-3-36072-3 สอบรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-669-9137 เวลา 10.00-19.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวโครงการได้ที่ FB : Grammy Gold และ FB : fantvfantv
mthai.com

Post a Comment

0 Comments