ads by google

‘ติ๊ก ชีโร่’ ประกาศตามหาภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวง ร.9 ที่หายไป

 ‘ติ๊ก ชีโร่’ ประกาศตามหาภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวง ร.9 และในหลวง ร.10 ที่หายไป เผยใช้เวลาในการวาดอย่างมาก

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย ที่ผ่านมา ‘ติ๊ก ชีโร่’ นักร้องชื่อดังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า Tikshiro Tikshiro เพื่อตามหาพระบรมสาทิสลักษณ์ ของในหลวงรัชกาลที่ 9 และในหลวงรัชกาลที่ 10 ที่วาดเอาไว้ โดยมีข้อความระบุไว้ว่า

“ภาพวาดภาพนี้ผมรักมาก ใช้เวลาในการวาดอย่างมาก มีรายละเอียดอย่างมาก มีมูลค่าอย่างมาก แต่ไม่น่าเชื่อว่ามันหายไป หาไม่เจอ ถ้าผมลืม หรือถ้าตกหล่นอยู่ที่ใครที่ไหน แจ้งผมกลับด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ ผม คิดถึงภาพนี้ครับ ส่งข่าวผมด้วยนะครับ ภาพรัชการที่9และรัชกาลที่10 ที่วาดมาจากความซาบซึ้งด้วยความจงรักภักดีครับ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tikshiro Tikshiro

Post a Comment

0 Comments