ads by google

แฝดหมื่นล้าน ของแม่ชม ให้โชค! หนุ่มตาดีเจอป้ายบอกทางให้โชค ถูกมาแล้ว 3 งวดซ้อน! เลขตรงกับลูกแฝดแม่ชมอีกด้วย!! เตรียมลุ้นงวด 16 ก.ย. นี้!!

แฝดหมื่นล้าน ของแม่ชม ให้โชค! หนุ่มตาดีเจอป้ายบอกทางให้โชค ถูกมาแล้ว 3 งวดซ้อน! เลขตรงกับลูกแฝดแม่ชมอีกด้วย!! เตรียมลุ้นงวด 16 ก.ย. นี้!!
 

หลายครั้งหลายหนเราจะพบว่าตัวเลขตามข้างทางเช่นป้ายบอกระยะทางที่ชี้ไปยังที่ต่างๆ นั้นบางครั้งมันก็ดันไปตรงกับผลสลากอย่างน่าเหลือเชื่อ อย่างเช่นในกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ เจพอร์ช ‘นะฮะ ได้แชร์ภาพป้ายบอกทางได้ให้โชคมาแล้วติดกัน 3 งวดซ้อน ผ่านทางเพจข่าวไทย ซึ่งงวดต่อไปนี้ที่เราจะรอลุ้นกันอยู่คืองวดวันที่ 16 กันยายนที่จะถึงนี้ อะไรมันจะตรงเป๊ะซ่ะขนาดนั้น เราไปไล่เรียงดูกันงวดต่องวดกันเลยดีกว่าครับ







เป๊ะทุกงวดเลยใช่มั๊ยหละ เห็นอย่างนี้แล้วจะช้าอยู่ใย รีบไปคว้ามาสักใบสองใบเผื่อถูกขึ้นมา รวยไม่รู้ตัวนะ
แต่ๆๆๆๆ ทีเด็ดมันอยู่ตรงนี้เพราะตัวเลขดังกล่าว ดันไปตรงกับวันเกิด คู่แฝดหมื่นล้าน “น้องธันเดอร์-น้องสตรอม” ลูกชายฝาแฝดของซุปเปอร์สตาร์คนดัง “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กับน็อต-วิศรุต ถือฤกษ์ดีลืมตาดูโลกเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมาด้วย โดยทางแฟนคลับได้ตีเลข 6 ซึ่งเป็นวันที่เกิด และจำนวนแฝดก็คือ 2 รวมกันเป็น 62 นั่นเอง
“น้องธันเดอร์-น้องสตรอม” ลูกชายฝาแฝดของซุปเปอร์สตาร์คนดัง “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กับน็อต-วิศรุต ถือฤกษ์ดีลืมตาดูโลกเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 ก.ย.




 

เป็นอย่างไรบ้างครับอัศจรรย์ใจมากกับความบังเอิญที่ตรงขนาดนี้ แต่อย่างไรก็ตามขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณ พิจารณากันดูก่อนเน้อ เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ดวงใครดวงมันครับ
ขอขอบคุณที่มาจาก สยามนิวส์
ขอบคุณข้อมูลจาก

Pandank

Post a Comment

0 Comments